Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 5x8m

Công ty xây dựng Nguyên giới thiệu Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 5x8m của gia đình chị Huyền tại Củ Chi – TPHCM yêu cầu thiết kế. Công ty xây dựng Nguyên nhận thầu trọn gói từ khâu tư vấn thiết kế, thủ tục giấy phép xây dựng và thi công xây dựng nhà cho gia đình chị Huyền. Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 5x8m được chị Huyền yêu cầu thiết kế như sau:

  • Thiết kế tầng 1: 1 gara để xem, phòng giặt, nhà vệ sinh, lối đi cầu thang lên tầng 2.
  • Thiết kế tầng 2: Nhà vệ sinh, nhà bếp, phòng khách.
  • Thiết kế tầng 3: 3 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh

Do diện tích xây dựng của chị Huyền 5x8m nên có thiết kế khá khác biệt. Mong rằng với mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng này sẽ mang đến cho các bạn ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của mình.

Bản thiết kế 3D phối cảnh ngôi nhà ống 3 tầng diện tích 5x8m

Mặt cắt lối đi cầu thang lên tầng 2

Thiết kế bố trí phòng tầng 1

Thiết kế bố trí phòng tầng 2

Thiết kế bố trí phòng tầng 3

Thiết kế nội thất bên trong ngôi nhà 3 tầng 5x8m

Công ty xây dựng Khánh Hòa cung cấp Dịch vụ xây nhà trọn gói, với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giỏi và thợ xây dựng có nhiều năm kinh nghiệm nhiều năm trong Nghề xanh dựng, đã thiết kế và thi công hàng trăm ngôi nhà từ lớn đến nhỏ. Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công cho quý gia chủ một ngôi nhà đẹp như ý.

Công ty xây dựng Nguyên chuyên tư vấn thiết kế nhà ống, xây nhà ống trọn gói. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn thiết kế ngôi nhà ưng ý nhất.

Bài viết liên quan